1371 ถ. เจริญกรุง แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

การจัดฟัน (ORTHODONTIC) – ช่วยแก้ไข การเรียงตัวของฟันที่สบกันผิดปกติและเรียงตัวไม่เป็นระเบียบ เช่น ฟันซ้อนเก ฟันห่าง ฟันไม่สบกัน การมีช่องว่างระหว่างฟัน ปรับการเรียงตัวของฟันและขากรรไกร อีกทั้งยังช่วยปรับโครงหน้าให้เข้ารูป ซึ่งเป็นการช่วยปรับบุคลิกภาพให้ดียิ่งขึ้น เสริมสร้างความมั่นใจ มีรอยยิ้มที่สวยงาม พร้อมกับสุขภาพช่องปากที่ดีขึ้น

การจัดฟัน มีกี่ประเภท อะไรบ้าง

1.การจัดฟันแบบโลหะ (Metal Bracket) การจัดฟันชนิดติดแน่น โดยใช้เครื่องมือที่ทำจากวัสดุโลหะติดด้านนอกของผิวฟันด้านหน้า ต้องมาพบทันตแพทย์ทุกเดือน เพื่อปรับตำแหน่งฟันและเปลี่ยน Oring ชุดใหม่

2. จัดฟันแบบดามอน (Damon System) หรือ self-ligate เป็นการจัดฟันแบบไม่ต้องใช้ยาง (Oring) เป็นการจัดฟันที่เร็วกว่า และเจ็บน้อยกว่าการจัดฟันแบบติดแน่นทั่วไป ฟันจะเคลื่อนที่ได้อิสระกว่า เหมาะกับทั้งเด็ก วัยรุ่น และผู้ใหญ่วัยทำงาน มีทั้งแบบโลหะและเซรามิกใส

3. การจัดฟันแบบใส (Invisalign) นวัตกรรมที่ช่วยปรับให้ฟันรียงตัวเข้าที่อย่างนุ่มนวลด้วยชุดอุปกรณ์จัดฟันแบบถอดออกได้ที่ทำขึ้นสำหรับแต่ละบุคคล ด้วยเทคโนโลยี Smart Force @ Invisalign จะค่อยๆ ทำการเคลื่อนฟันไปสู่ตำแหน่งที่เหมาะสมเทคโนโลยีสมัยใหม่จากสหรัฐอเมริกาให้ความรู้สึกที่สะดวกสบาย ทำความสะอาดง่าย

    Social Share: